https://gaubonggiasi.com/wp-content/themes/kiddle
  • 1000 CHÚ GẤU BÔNG TỐT NGHIỆP CHẤT LƯỢNG CAO CỦA SONADEZI COLLEGE TẠI GẤU BÔNG GIÁ SỈ

1000 CHÚ GẤU BÔNG TỐT NGHIỆP CHẤT LƯỢNG CAO CỦA SONADEZI COLLEGE TẠI GẤU BÔNG GIÁ SỈ



Các bạn đã biết đến ngôi trường Sonadezi college  , nếu chưa thì mình xin giới thiệu cụ thễ về ngôi trường đã hợp tác với cửa hàng gấu bông mình lần này...


Quantity

Hỗ trợ 24/7 Hỗ trợ 24/7

Gọi chúng tôi 24/7 at 0355187254

Thanh toán khi nhận hàng Thanh toán khi nhận hàng

Đổi trả trong vòng 5 ngày

Free ship nội thành Free ship nội thành

Cho đơn hàng có giá trị trên 500k

Chi tiết sản phẩm

1000 CHÚ GẤU BÔNG TỐT NGHIỆP CHẤT LƯỢNG CAO CỦA SONADEZI COLLEGE TẠI GẤU BÔNG GIÁ SỈ

Các bạn đã biết đến ngôi trường Sonadezi college  , nếu chưa thì mình xin giới thiệu cụ thễ về ngôi trường đã hợp tác với cửa hàng gấu bông mình lần này .Là đơn vị trực thuộc Trường cao đẳng Công nghệ & Quản trị Sonadezi được thành lập từ năm 2005, với đội ngũ nhân viên, giảng viên có chuyên môn cao, tận tâm. Trung tâm luôn đặt trọng tâm vào việc nắm bắt, cập nhật những xu hướng đào tạo tiến bộ trong thời đại “Công nghệ thông tin – Ngoại ngữ lên ngôi” nhằm đáp ứng một lượng lớn nhu cầu học tập của cá nhân cũng như Doanh nghiệp.

Mục tiêu đào tạo của Trung tâm là cung cấp những khóa học ngắn hạn về ngoại ngữ, tin học cho mọi đối tượng: sinh viên trường, học viên bên ngoài, các cán bộ công nhân viên thuộc các doanh nghiệp trong và ngòai nước. Đặc biệt, Trung tâm còn đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp và tổ chức lớp học theo ca cho đội ngũ công nhân của các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp của tỉnh Đồng Nai.Các khóa học Ngoại ngữ, Tin học của Trung tâm được thiết kế chuyên biệt cho từng cấp độ: Sơ cấp – Trung cấp – Cao cấp phục vụ cho nhu cầu thực tế của học viên là “Học để dùng” .Với cơ sở vật chất hiện đại, phương tiện học tiện nghi, Trung tâm đã thu hút số lượng học viên ngay từ ngày thành lập đến thời điểm hiện tại. Trung tâm tiến hành chiêu sinh và tư vấn cho người học hằng ngày tại Văn phòng Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ của Trường Cao đẳng Sonadezi.

GẤU BÔNG IN LOGO THEO YÊU CẦU TẠI GAUBONGGIASI.COM

GẤU BÔNG ĐỘC QUYỀN THEO YÊU CẦU TẠI GAUBONGGIASI.COM

Để kích lệ sinh viên sonadezi college đã liên hệ với cửa hàng gấu bông sử dụng dịch vụ gấu bông giá sỉ , gấu bông độc quyền theo yêu cầu , gấu bông in logo theo yêu cầu , gấu bông tốt nghiệp để tạo ra những chú gấu bông tốt nghiệp . Với thiết kế đầy chất lượng chú gấu bông mập mạp mềm mại được nhồi bông cao cấp .Sau đó khoác trên mình chiếc áo màu xanh phi bóng , bằng giấy khen cùng chiếc nón tốt nghiệp với logo được in kỹ lưỡng với câu kích lệ cho sinh viên “the art of the start” nghệ thuật của sự khởi đầu . Đây có thể nói là chú gấu được đầu tư rất kỹ lưỡng như ngôi trường đã đầu tư cho sinh viên .

GẤU BÔNG GIÁ SỈ TẠI GAUBONGGIASI.COM

Chúng tôi thật lòng cảm ơn Sonadezi college đã ủng hộ dịch vụ của chúng tôi cũng như đã mang đến cho các sinh viên một sự khuyến khích cho tương lai . Vì chúng ta đều biết học sinh sinh viên chính là mầm mống tương lai của thế giới

GẤU BÔNG TỐT NGHIỆP TẠI GAUBONGGIASI.COM

Gaubonggiasi.com hân hạnh từng phút giây được phục vụ quý khách!

——————

CÔNG TY TNHH SX TM DV VINATEDDY

Địa chỉ: 123/4 Đường số 8, Phường Linh Xuân, Tp. Thủ Đức, Tp.Hcm

Mst: 0316875551

Hotline/ zalo: 0902983005

Email: cskh@cuahanggaubong.com hoặc cs.vinateddy@gmail.com

Hệ thống website:

Cuahanggaubong.com

Vinateddy.com

Gaubonggiasi.com

Thubonggiasi.com

Toast Header
Some text inside the toast body